Posted by : Haou Judai

Đằng sau mỗi Elemental HERO là cả một câu chuyện. Đó là những cuộc đảo chính bất hợp pháp, những cuộc tranh chấp quyền lực, hay những cuộc tấn công đẫm máu và nước mắt...

(Bài viết đóng góp bởi bạn Dũng LK)

                                   Chapter 2: Nữ chúa của Số Mệnh

Vào khoảng giữa thế kỉ 21, thế giới bước vào một thời đại nhảy vọt của công nghệ. Một viễn cảnh tươi đẹp, hiện đại đã được hiện thực hóa. Mọi mặt của đời sống đều được công nghệ hóa, con người ngày càng có được một cuộc sống tốt đẹp, tiện lợi hơn. Đi cùng với sự phát triển vượt bậc đó là sự gia tăng đột biến của các tổ chức phản động, chống đối. Ghen ghét sự phát triển hòa bình của nhân loại, chúng tăng cường tấn công khủng bố, gây chiến sự khắp nơi để ép thế giới phải nhớ đến sự tồn tại của cái ác. Lợi dụng công nghệ cao, các tổ chức tội phạm tiên tiến tấn công vào các thành phố lớn trên thế giới, khiến người dân không thể yên ổn.

Thành phố đang xảy ra nhiều tội ác...

Để chống lại làn sóng này, HERO – một tập hợp tất cả những người anh hùng chiến đấu vì tự do, công lý đã đứng lên chống lại bọn tội phạm. Rất nhiều trận chiến long trời diễn ra, cái ác đã bị đánh lui về pháo đài cuối cùng của chúng: Nhà máy Ancient rộng lớn bị bỏ hoang. Vào một ngày cách đây đúng 16 năm, đợt tấn công cuối cùng và khốc liệt nhất giữa Thiện và Ác – HERO với bè lũ phản động đã nổ ra tại thành phố Skyscraper. Được bao quanh bởi bức trường thành bê tông cao hơn 50 mét, các HERO tự tin đẩy lùi sự vây ép của quân địch. Bất ngờ một con quái vật khổng lồ cao hơn 60 mét sừng sững xuất hiện,đục thủng bức tường thành trước mặt tất cả các HERO. Quân phản loạn dần lấy lại được chiến khí và tái tấn công tổng lực, các anh hùng đang đứng trước nguy cơ thất thủ gần kề....

Bỗng từ bầu trời giáng xuống một tia sáng trắng lớn, vị cứu tinh vĩ đại đã giáng thế. Người anh hùng cao lớn, mang trong mình sức mạnh của một thiên hà xa xôi trên vũ trụ đã giải nguy cho các HERO. Dùng sức mạnh vĩ đại của mình, vị cứu tinh đã đánh bại toàn bộ đoàn quân địch, phá nát con quái vật khủng khiếp, xé xác nó ném ra khắp nơi. Chiến thắng, anh ta quay về vũ trụ với lời khẳng định sẽ trở lại Trái Đất khi con quái vật đó sống lại. Ghi nhớ công lao to lớn đó, chính quyền Thế Giới đã cho dựng lên một bức tượng người anh hùng đó ngay tại nơi đánh bại con quái vật. Cánh tay vỡ nát của nó đặt bên cạnh bức tượng chính là lời cảnh cáo tối thượng của nhân loại đối với bè lũ phản loạn còn sót lại trên toàn thế giới sau này. 


MƯỜI SÁU năm trôi qua, dưới chân bức tượng sừng sững đó xuất hiện bóng người…

Đặt một bó hoa lên trước tượng đài, cô ta khẽ thở dài, chắp tay cầu nguyện. Môt làn gió nhẹ khẽ vấn màn ren mỏng trước gương mặt xinh đẹp đượm vẻ u sầu kia.

Tách! Giọt nước mắt lăn dài trên gò má trắng thanh tú rơi xuống đất.
“ A…Uuuuuuuuuu”

Từ các tán cây xung quanh, rất nhiều con quạ đen hốt hoảng bay vụt ra, hòa lẫn vào trời đêm thăm thẳm. Tự bao giờ một con sói xanh xuất hiện, lao thẳng đến chỗ cô gái.

Khi khoảng cách giữa nó và cô ta chỉ còn cách vài thước, bất ngờ con sói khựng lại, quỳ mọp xuống đất.
Một luồng sáng tím tỏa ra, tứ chi chó sói dần phồng lớn lên. Chiếc mõm thuôn dài thụt vào, bộ lông sói mềm mại hút tụt vào trong da, để lộ dần một cơ thể ngang dọc vết chém.

Quỳ một chân xuống, đôi tai sói chưa tiêu biến hết khẽ vung vẩy:
-         -  Tôi, Werewolf Grace đã có mặt !
-         -  Lại gần đây !

Khẽ rên ư ử, chàng trai người-sói bò dưới đất đến quỳ dưới chân cô ta. Mấy giây sau, một đường thẳng vạch ra trước mặt cô ta, lan rộng ra thành một lỗ hổng không gian khá lớn. Bước ra từ trong đó, một người đàn ông quàng chiếc khăn màu máu xuất hiện. Dưới chiếc mặt nạ màu trắng kì quái kia, một nụ cười nhạt hiện ra.

-         Ông làm gì ở đây hả, Thầy Tế !
-          - Hộ tống !
-          - Hộ tống sao?
-          - Con chó kia…


Bất ngờ một tia lửa lóe lên, cả ba quay ngoắt sang phía bên phải. Trong góc bụi rậm phía đó, một con chó máy đang cố giãy giụa, lưng cháy rực.

Khói bốc lên mù mịt, khét lẹt.
-         Wroughtweiler, mẫu cải tiến X3, thưa Công Chúa !

Đáp xuống mặt đất, một gã đàn ông khác trang bị đến tận răng khẽ nâng nhẹ khẩu pháo bộ binh trong tay. Fear Monger, tên xạ thủ kiêm phi công, chính là kẻ đã tạo ra con chó Wroughtweiler này…


PHẬP ! Con sói Grace rú lên một tiếng rồi ngất xỉu. Một mũi tiêm xi lanh nhỏ cắm đúng vào ven của nó, loáng ánh bạc.
-         -  Một xi lanh đơn vị thuốc ức chế sẽ giúp nó kéo dài dạng người lâu hơn, thưa Công Chúa !

Người tiêm cho sói Grace là một gã thân hình mảnh dẻ, khoác bộ cánh Blouse trắng rách rưới xuất hiện. Double Dude là biệt hiệu người ta hay gọi hắn.


Tập hợp bên cạnh gã quàng khăn, cả ba nhất loạt quỳ rạp xuống đất:
-         -  Chúng tôi đến trễ, thưa Công Chúa !

Vứt bỏ chiếc mũ đen trên đầu, xổ tung mái tóc đen nhánh suôn dài như dòng suối đen địa ngục, nàng có một vẻ đẹp vừa huyền bí nhưng không kém phần hung tàn. Đôi mắt rực màu huyết long lên đáng sợ:
-         -  Có chuyện gì mà các ngươi đến phá hỏng buổi cầu nguyện của ta vậy? Các ngươi muốn chết sao? – Nàng hung dữ hăm dọa toán người kia.
-          - Chúng thần có việc khẩn muốn thưa với Công Chúa! Đây là việc đại sự, mong Công Chúa thông cảm…
-          - … Hừm… Mau đưa Grace của ta đi chữa trị đi Double Dude ! Monger ! Tạo cảnh giới ! Doomlord ! Mau giải thích cho ta nghe chuyện gì đang diễn ra !
-          - Tuân lệnh !

Double Dude vác Grace lên vai rồi biến mất. Monger bay vụt lên trời cảnh giới. Chỉ còn lại Doom và cô ta.
-         Thưa Công chúa ! Ở đây tai vách mạch rừng, không tiện để bàn chuyện ! Xin Người hãy trở về…
-          - Khoan ! Nhân có ngươi ở đây, hãy cầu nguyện đi !


Im lặng, Doomlord cùng cô ta bước đến trước tượng đài vị Cứu Tinh Vĩ Đại. Chắp hai tay lên trước ngực, hắn khẽ lầm bầm cầu nguyện. Sau khi hoàn thành xong “nhiệm vụ” mới này, hắn quay sang công chúa toan thuật lại câu chuyện thì bất ngờ, Fear Monger bay xuống hét lên:
-          Công chúa ! Doomlord ! Một toán Elemental đang tiến đến đây ! Hướng 3h ! Mau đưa Công Chúa đi khẩn cấp !

Từ trên trời, Monger nói vọng xuống. Hướng 3h xuất hiện những ánh đèn pin sáng rực cả khoảng rừng.
-          Mau đi thôi, Công Chúa !
Thở dài, cô ta đi theo sau Doomlord. Hắn vạch ra một vết rách không gian giống khi nãy, kéo rộng nó ra thành một lỗ hổng không gian khá to.
-          Mời Người đi trước !
-          - Trở về Lâu đài nào ! Monger !

Cô ta bước vào trước tiên, Doom theo sau và cuối cùng Monger bay vụt vào.
Lỗ hổng không gian nhanh chóng khép lại rồi biến mất, không một dấu tích.



[ Lâu Đài – 21h30 PM ]
Ngồi trên ngai vàng đặt giữa căn sảnh lớn, trong lớp y phục Gothic Lolita đen trắng xen kẽ dễ thương nhưng không kém phần quyến rũ, Công Chúa ra lệnh:
-        -   Mau nói đi, Doomlord ! Đã xảy ra chuyện gì mà ngươi dám phá vỡ buổi thăm cha của ta ?!?!

Ngồi trên chiếc ghế dành cho mình, Doom đứng dậy, quỳ xuống trước mặt cô ta:
-        -  Cách đây hai tiếng đồng hồ, trụ sở của ta trong thành phố Skycrapper đã bị phát hiện. Hơn hai trăm Cảnh Vệ cùng mấy tên Elemental khốn kiếp đã đánh bại và bắt giữ tất cả Destiny của ta ở đó! Thật tội nghiệp cho họ!
-        -  Hừ! Mau lập tức đi giải cứu cho họ!
-         - Mọi chuyện không đơn giản như thế đâu, Công Chúa dễ thương !

Giật mình, cô ta nhìn ra phía câu nói hỗn xược kia phát ra.

Đứng sau lưng Doom khá xa, một gã kì dị tự bao giờ lừng lững đứng đó. Bộ giáp xanh biển từ đầu đến chân, tay phải chống mũi giáo rướm đầy máu xuống nền đá, đôi mắt kì lạ trên khuôn mặt mang mặt nạ phát sáng.

-        -   Lâu lắm không gặp, Công Chúa Shadow Mist! Xem ra tuổi tác không làm mất đi vẻ đẹp của em thì phải !
-         -  Hỗn xược! Sao nhà ngươi dám ăn nói như vậy với Công Chúa !

Công chúa của toán Destiny HERO lại chính là Shadow Mist...

Bật dậy khỏi ghế, Diamond Dude đứng phắt lên, tay hóa thành hai lưỡi đao kim cương sắc nhọn, định hăm dọa Công Chúa và mấy tên cận thần… Bỗng, VỤT!!! Trong nháy mắt một cái bóng đã đứng sau lưng Dude, kề mũi giáo ngay thái dương hắn!

-         -  ĐỦ RỒI! DỪNG LẠI ĐI!

Công chúa ra lệnh, cả đám đứng hình quay ra nhìn cô ta. Hậm hực, Diamond Dude ngồi xuống, mắt ngầu đỏ nhìn tên khốn dám ngang nhiên phá hoại nơi tôn nghiêm này.


Chỉ vào Doomlord, kẻ lạ mặt vừa xuất hiện – Masked HERO Vapor nói:

-        -  Không phải ta rỗi hơi mà đến thăm nơi cổ lỗ sĩ này đâu ! Chính gã quái dị kia đã ngỏ lời mời ta đến nơi này! Cho nên cô đừng hiểu lầm nhé, Công Chúa !
-        -  Ngươi muốn gì ở bọn ta?
-        -  Ha ha ! Doomlord ! Xem ra sống lâu ở Tartarus khiến ông trở nên im lặng như cá chép rồi hả?!?
-        -  Im đi Vapor ! Đến khi lời tiên tri trở thành sự thật, Chúa Quỷ vĩ đại của chúng ta sẽ băm nát ngươi ! Tên khốn !
-        - Hừ ! Khẩu khí khá lắm lão già ! Nhân lúc này xem đám thực lực đám Destiny các người đến đâu luôn đi…
-       -  Không, không phải hôm nay ! Ta biết có cho vàng ngươi cũng không thể tấn công bọn ta ! Vì ngươi cần bọn ta cũng  như bọn ta cần ngươi vậy !
-        -  OK ! Ông thắng rồi, lão già ! Giờ nói thẳng  ra đi !
-     -  Đám Masked các ngươi mang trong mình một sức mạnh to lớn, đủ sức tạo nên cơn địa chấn trên toàn thế giới này! Bọn ta đơn giản chỉ là muốn lánh xa khỏi cơn cuồng phong đó thôi !
-        -  Hừ! Ra là lão muốn bọn ta để yên cho Destiny ?
-         -  Đúng ! Đổi lại, Destiny chúng ta nhân danh Chúa Quỷ vĩ đại sẽ hỗ trợ tối đa các người ! Đồng ý chứ?

HẾT CHAPTER 2

-         Facebook: https://www.facebook.com/mahadoyugi

* Lưu ý: Mahadoyugi luôn ủng hộ việc chia sẽ bài viết để có thể tiếp cận với nhiều độc giả hơn. Tuy nhiên, yêu cầu các bạn khi copy bài viết lên các trang khác phải ghi rõ nguồn Mahadoyugi - Yugioh Blog in Vietnam. Cảm ơn các bạn. *

Let Mahadoyugi link you to the world of Duel Monsters!

Thế giới bài ma thuật còn ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và chính các bạn, các độc giả của Mahadoyugi, là người tìm ra những sáng tạo đó. Mỗi Share hoặc like của các bạn sẽ là động lực giúp Blog phát triển hơn!

Leave a Reply

Quy định chung:
- Mọi Comment sẽ đựợc kiểm duyệt trước khi xuất bản để tránh tình trạng spam hoặc nội dung không lành mạnh.
- Nếu có thể, hãy comment bằng "Google Account" rồi tick vào ô "SUBSCRIBE BY EMAIL" sau khi comment xong để nhận được reply vào MAIL của bạn nhé!
- If you do not speak Vietnamese, comment by English here!
Thank You!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Mahadoyugi - Powered by Blogger - Designed by mahadoyugi -